Nier Automata - Đối thủ nặng ký của danh hiệu Game of The Year



Bắt đầu cho tháng 3 sôi động của làng game thế giới, mới đây, tựa game bai doi thuong đình đám Nier Automata đã chính thức tốt phát hành trên hệ máy PS4.

Là phần 2 của chiếc game Nier (được ra mắt lần đầu vào năm 2010), Automata lấy bối cảnh 1000 năm sau lúc chấm dứt phần đầu. bên cạnh đó, Cả nhà cũng chẳng phải quá lo lắng về cốt truyện và sự liền mạch của trò chơi. Về căn bản thì 2 phần này hoàn toàn riêng biệt và không có liên quan gì tới nhau. Chính thành ra game thủ mang thể chơi ngay Automata mà không sợ bị “mất gốc”.

Vào vai một nữ chiến binh anh dũng, bạn sẽ chống chọi chống lại các thần thế hung ác đang muốn xâm lược thế giới. có điểm số làng nhàng trên Metacritic lên đến 90/100, Nier Automata đích thực là một người tìm việc nặng ký cho game hay nhất năm 2017.

Cùng lấy bối cảnh địa cầu bị người máy thống trị thời hậu tận thế, Nier Automata sẽ là đối thủ trực tiếp mang Horizon Zero Dawn




Bối cảnh của Nier Automata là lúc con người đã bị mất quyền kiểm soát địa cầu vào tay đám người máy. giải pháp độc nhất vô nhị cho sự tồn vong của nhân cái là loài người phải sơ tán lên mặt trăng để tránh nạn. Để phản kích, loài người đã chế tác ra những người máy đấu tranh và đưa chúng quay lại trái đất. hai chiến binh này được gọi mang mật danh 2B (nữ) và 9S (nam). có sức mạnh và khả năng đương đầu phi thường, 2B và 9S chính là toàn bộ niềm kỳ vọng của loài người trong trận chiến này.

Theo bước hành trình của hai nhân vật chính, bạn sẽ khám phá ra phổ quát thông điệp được dịch vụ gửi gắm vào trò chơi. Sẽ ra sao lúc một mai sau địa cầu bị thống trị bởi chính những sản phẩm mà loài người tạo ra? Rồi sau đấy chúng ta lại phải tiêu dùng các thứ tương tự như vậy để đòi lại quê hương của mình? tinh ma giới giữa con người và robot sẽ như thế nào trong tương lai? 2B và 9S, họ là công cụ, là đồng minh hay là người hùng của toàn nhân loại?...





Cứng cáp sẽ không với các câu trả lời chính xác tuyệt đối cho những người chơi. Bởi chúng chỉ là sự khai mở, sự cảm nhận trên những bình diện khác nhau của mỗi người. Sự trằn trọc sẽ đi cùng bạn từ đầu cho tới các phút chung cuộc của game, thậm chí, nó sẽ tiếp diễn kéo dài và rồi tạo ra một ấn tượng sâu sắc mà bạn không thể quên về trò chơi này.

Đồ họa, âm thanh, gameplay tột độ, xứng đáng là người tìm việc nặng ký của danh hiệu Game of The Year

Điểm khác biệt giữa NieR: Automata sở hữu những người tiền nhiệm đi trước chính là yếu tố thế giới mở, 1 thời trang khiến cho game đang sôi động trong một 2 năm trở lại Đó.

Độ khó trong game khá đánh giá cao có sự thông minh và linh động của hệ thống trí não nhân tạo cao cấp (AI). lúc đối mặt mang những con boss, bạn kiên cố sẽ chẳng thể tiện lợi hạ gục nó trong lần trước hết. Mỗi con boss đều có các đặc điểm và lợi thế biệt lập. giả dụ không Đánh giá hay nghiên cứu kỹ đối thủ, việc bạn phải chịu thất bại liên tục trong game là điều cực kỳ thường nhật.




Bên cạnh lối chơi đầy sức hấp dẫn, đồ họa và cách tạo hình trong game cũng khiến phổ biến game thủ đê mê. Thậm chí lúc game chưa được ra mắt, nhân vật 2B đã trở nên 1 hiện tượng trong giới game thủ và coser. mang từng ấy điểm cộng vượt trội, việc Nier Automata nhận điểm số trung bình 90/100 cũng ko có gì đáng sửng sốt. Đó hoàn toàn đủ khả năng trở thành nặng ký của danh hiệu Game of The Year 2017.
Mọi thông tin về game các bạn có thể tham khảo thêm trên trang https://baimoc.com/tien-len-mien-nam-dem-la.html để biết thêm chi tiết.
Previous
Next Post »