Game bắn súng tọa độ "chuẩn" - Bem Bem Closed Beta 09/03


Nếu như bạn là 1 fan “cuồng” của dòng game bắn súng tọa độ, thì nhất định bạn không thể bỏ qua Bem Bem GO!


Sở hữu lối chơi vừa “chuẩn” Gunbound vừa khéo léo canh tân 1 bí quyết tinh tế, Bem Bem GO đang là tựa game bắn súng tọa độ khá cộng đồng hết sức “hóng” chỉ cần khoảng vừa qua. ngày nay, trò chơi đã chính thức tung landing tại địa chỉ: https://baimoc.com/ đồng thời ấn định thời gian ra mắt 09/03.

Đến sở hữu Bem Bem GO, các game thủ kì cựu sẽ cảm thấy 1 cảm giác quen thuộc ngay lập tức: vẫn là khung điều khiển quen thuộc nhưng tốt tinh chỉnh để phù hợp với thế hệ Smartphone; vẫn là phương pháp ước tính, tính toán để kéo lực, nâng góc, tính gió; vẫn là các danh hiệu diễn đạt sang trọng cá nhân; vẫn là 1 gameplay sâu và đặt trải nghiệm của người chơi lên trên hết.



Chẳng những “giữ lửa” những trị giá mấu chốt, Bem Bem GO cũng táo tợn đưa tính năng đấu xếp hạng quen thuộc trong các tựa game xoc dia doi thuong vào trò chơi. Người chơi sẽ tham gia đấu solo 1vs1, rank khá phân chiếc theo các danh hiệu quen thuộc: Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim... Nhờ vậy, Bem Bem GO với thể tiện dụng tiếp cận tới hồ hết người chơi hơn.

Vẫn theo nguyên tắc quen thuộc, sau mỗi trận đấu, tùy theo kết quả thắng thua mà bạn sẽ phải chăng cộng/trừ số điểm khăng khăng. Số điểm này quyết định mức rank mà bạn đạt tốt, cũng như trình độ đối thủ mà bạn sẽ gặp trong những cuộc chiến tiếp theo.




Thêm vào Đó, sự khác biệt của Bem Bem GO còn nằm ở hệ thống Tiến hóa súng. lúc nâng cấp, từ dạng hình, uy lực cho đến cả hiệu ứng của súng sẽ đều thay đổi. Thậm chí, tựa game còn sản xuất thêm cả các skill (kỹ năng) riêng cho từng loại súng. Điều này cho phép người chơi thỏa sức chọn lựa và chống chọi theo phong cách “độc, dị” nhất.




Chẳng những khiến cho vừa lòng những game thủ nam, Bem Bem Go còn làm bất cứ cô nàng nào cũng phải siêu lòng bằng đồ họa Chibi “ăn đứt” các tựa game cùng phân khúc, hệ thống chat voice thả thính siêu dễ dàng cùng tính năng thành hôn hoành tráng. chắc chắn Bem Bem GO sẽ là một sự chọn lựa mà những game thủ không thể bỏ qua vào ngày 09/03 tới này.

Hãy cộng chờ đón những thông tin mới nhất về Bem Bem GO – tựa game bắn súng tọa độ “chuẩn” tại: https://baimoc.com/tien-len-mien-nam-dem-la.html , chúc các bạn vui vẻ!
Previous
Next Post »