Phục Kích Mobile trong ngày đầu ra mắt các game thủ


Đúng như dự kiến, tựa game bai online Phục Kích Mobile đã chính thức mở cửa chào đón người chơi từ 10h sáng nay 11/01. 

Game hỗ trợ cả phiên bản trên hệ điều hành iOS, Android lẫn chương trình giả lập cho game thủ chơi trên PC.




Theo ghi nhận nhanh của chúng tôi, Phục Kích Mobile đã có một ngày ra mắt vô cùng ấn tượng với số lượng người chơi đông. Đây cũng chính là lý do thời gian đầu ngay sau khi mở cửa game đã xảy ra sự cố, nhiều người chơi không thể đăng nhập vào thế giới game. Dù vậy, tính đến thời điểm hiện tại thì số lượng người chơi vẫn tăng mạnh và chưa hề có dấu hiệu suy giảm. Phía đội ngũ vận hành game cũng đã khắc phục được sự cố đôi chút so với tình trạng ban đầu.

Về cơ bản, Phục Kích Mobile phiên bản chính thức này không có nhiều khác biệt so với phiên bản chúng tôi đã được chơi thử ngay tại trụ sở NPH VTC Game trong vài ngày trước. Đây là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) trên di động. Điểm nhấn của game đến từ nền đồ họa tốt với tạo hình nhân vật và bài trí bối cảnh ấn tượng. Để so với một số game bắn súng trên nền tảng PC đang được phát hành tại Việt Nam thì hình ảnh trong Phục Kích Mobile tỏ ra không hề thua kém.




Phục Kích Mobile mang đến cho người chơi nhiều chế độ chơi khác nhau và đã khá quen thuộc với những game thủ FPS. Từ chế độ chơi solo đấu với AI, Boss cho tới các đấu trường PvP cân não như Đấu Thường, Đấu Rank hay Tournament. Trong đó, Tournament là một tính năng khá thú vị trong Phục Kích Mobile và đây là giải đấu in-game đúng nghĩa do chính những người chơi tự tổ chức. Các trận đấu không bị ảnh hưởng nhiều bởi cấp vip, items mà dựa hoàn toàn vào kỹ năng và bản lĩnh của các game thủ tham gia.
Cơ chế điều khiển trong Phục Kích Mobile được hiển thị ngay trên màn hình với các phím ảo được sắp xếp thông minh, không che đi tầm nhìn của người chơi. Bạn có thể vuốt màn hình để điều chính hướng nhìn và tâm bắn, điều hướng di chuyển qua phím ảo bên phía tay trái, xả đạn, nạp đạn, ném bom... thông qua các phím hiển thị bên tay phải. Việc làm quen không quá khó nhưng để điều khiển cho thuần thục thì lại là cả một quá trình dài với những game thủ lần đầu thử sức.





Bên cạnh hệ thống trang bị gồm súng chính, súng lục, bom... như những game FPS khác thì Phục Kích Mobile còn mang đến tính năng Drone. Đây là một tính năng gần giống với Pet của những game nhập vai online khác. Drone giúp người chơi gia tăng chỉ số trong chế độ PvP và đấu AI Boss. Có thể tăng cấp Drone để nâng các chỉ số hỗ trợ người chơi. Kinh nghiệm mà Drone sẽ nhận được từ các sự kiện và nhiệm vụ ngày.

Nhìn chung, Phục Kích Mobile là một tựa game tai xiu thú vị và mang tới nhiều điểm cộng hơn hẳn những sản phẩm cùng thể loại đã ra mắt trên thị trường hiện nay.

 Với sự thành công ban đầu, đây sẽ là bước đà để trò chơi trở thành một trong những bom tấn tại làng game Việt 2017.
Previous
Next Post »