Vạn Vương Chi Vương trong ngày đầu ra mắt các game thủ


Không quá phô trương, tựa game danh bai mobile mới nhất của SohaGame đã chính thức ra mắt các game thủ.

Càng về cuối năm, các nhà phát hành game Việt lại tung ra nhiều sản phẩm để 'chốt sổ'. Trong số này có thể kể đến những ông lớn như VED (Garena), Gamota và cái tên mới nhất gia nhập là SohaGame với Vạn Vương Chi Vương.

Tựa game này mới chỉ được hé lộ vào giữa tháng, thế nhưng đã kịp ra mắt vào hôm qua (27/12) và nhận được phản ứng khá tích cực từ game thủ. Hiện tại, game đã khai mở được ba máy chủ với lượng người chơi khá đông đảo.



Vạn Vương Chi Vương từng là một cái tên gây sốt ở thị trường Việt Nam những năm 2010 và SohaGame đã rất khôn khéo khi lấy cái tên này đặt cho tựa game mới của họ. Thực tế, Vạn Vương Chi Vương của SohaGame là một game mobile chiến thuật lấy đề tài Tam quốc và không hề có liên quan đến MMORPG bom tấn của Giant Interactive.

Trong game, người chơi sẽ phải chinh chiến qua các phụ bản dựa vào các vị tướng chiêu mộ được. Điểm khác biệt của Vạn Vương Chi Vương so với các tựa game tiến lên miền nam khác là hệ thống dàn trận và mưu lược, buộc người chơi không được ỷ lại vào auto. Ngoài ra, các vị tướng khi xuất chiến cũng sẽ cầm theo một vài đơn vị lính nhất định để tăng thêm phần đông đảo, chứ không đơn độc lẻ loi như các game cùng dòng.


Để gia tăng tính chiến thuật, Vạn Vương Chi Vương còn đưa vào hệ thống tương khắc Kỵ-Bộ-Cung kinh điển. Và ở mỗi trận chiến, người chơi sẽ được quyền tự do thay đổi vị trí các tướng trong một trận hình 3x3. Đây có thể coi là những điểm nổi bật của trò chơi này.

Là một game xoc dia doi thuong hấp dẫn, các tính năng của Vạn Vương Chi Vương đều tập trung chủ yếu vào chiêu mộ tướng và trận hình cùng hệ thống phụ bản. Điểm mới mẻ là bạn có thể gặp người chơi khác ngay ở map phụ bản.

Nhìn chung, Vạn Vương Chi Vương sở hữu đồ họa chibi khá dễ thương với âm thanh vui nhộn, hệ thống nội dung khá dày đặc dù hơi ít tính năng/hoạt động. Nếu muốn thử sức ở một game chiến thuật khá mới mẻ nhưng không quá khó, bạn nên chơi qua Vạn Vương Chi Vương.
Previous
Next Post »